Friday, November 27, 2015

Thanksgiving Sale

நமது அமெரிக்க நண்பர்கள் Thanksgiving Sale-ஆன இன்றைய பொழுதில் தள்ளுபடி விலையில் பொருட்களைத் தேடி எப்படி ஓடியிருப்பார்கள் என்றொரு கற்பனை.... சரி, சரி, ஒப்புக்கொள்கிறேன்.. நான் அமெரிக்காவில் இருந்தபோது ஓடிய அனுபவமும்தான்!
(மறைந்திருந்தே பார்க்கும் மர்மமென்ன மெட்டில்)

அலைந்தலைந்தே தேடும் பொருட்கள் எங்கே?
இங்கு விலை குறைவா? அங்கு விலை குறைவா? - என்று
அலைந்தலைந்தே தேடும் பொருட்கள் எங்கே?

எங்கிருந்தாலும் உன்னை நானறிவேன்
உன்னை என்னைப்போலே நூறு பேரறிவார்
எங்கிருந்தாலும் உன்னை நானறிவேன்
உன்னை என்னைப்போலே நூறு பேரறிவார்
பாரு என் முகம் பாரு பாவமாய்
பாரு என் முகம் பாரு பாவமாய்
எந்தன் cartக்குள் நீ ஏற வேண்டாமா?
எந்தன் cartக்குள் நீ ஏற வேண்டாமா?
நாடவா தேடவா ஓடவா வெறும் cart-ஐ ஓட்டவா?

அலைந்தலைந்தே தேடும் பொருட்கள் எங்கே?
இங்கு விலை குறைவா? அங்கு விலை குறைவா? - என்று
அலைந்தலைந்தே தேடும் பொருட்கள் எங்கே?

Target-டிலே உந்தன் விலை கேட்டேன் பின்பு
Walmart-டிலே உந்தன் நிலை கேட்டேன்
Target-டிலே உந்தன் விலை கேட்டேன் பின்பு
Walmart-டிலே உந்தன் நிலை கேட்டேன்
Aisle Aisle-ஆய் என்னை சுற்றவிட்டு
Aisle Aisle-ஆய் என்னை சுற்றவிட்டு
ஒரு ஓரத்திலே சென்று ஒளிந்ததென்ன?
நாடவா தேடவா ஓடவா வெறும் cart-ஐ ஓட்டவா?

அலைந்தலைந்தே தேடும் பொருட்கள் எங்கே?
இங்கு விலை குறைவா? அங்கு விலை குறைவா? - என்று
அலைந்தலைந்தே தேடும் பொருட்கள் எங்கே?

2 comments:

திண்டுக்கல் தனபாலன் said...

தேடியது கிடைத்து விட்டது தானே...?

மோ.சி. பாலன் said...

தனபாலன், கிடைப்பது கிடைக்காமல் போகாது.. !!